Mô hình vườn đứng đẹp

Mô Hình Vườn Thẳng Đứng Đẹp


Đây là công trình vườn thẳng đứng được chúng tôi thiết kế và xây dựng đặt tại trung tâm của một tòa nhà lớn.
Mô hình vườn đứng đẹp


Đây chính là nơi đón nhận những năng lượng từ bên ngoài vào trong tòa nhà, vì thế việc thiết kế cần phải tỉ mỉ và khác biệt để đem lại năng lượng, sự nhiệt huyết tràn ngập tòa nhà.
=
vườn đứng đẹp


Chúng tôi sử dụng bức tường cố định bằng hợp kim chắc chắn, phía trên có sử dụng các túi đựng cây bằng nilon đặt thẳng hàng để trồng các loại cây khác nhau.

Phía sau là hệ thống tưới tiêu tự động cho vườn thẳng đứng, giúp cho cây luôn duy trì được sức sống cũng như màu sắc đúng như thiết kế ban đầu.

Chúng tôi không sử dụng các loại cây có kích thước và chiều dài lá đều nhau gây cảm giác nhàm chán cho những người sống trong ngôi nhà. Thay vào đó, chúng tôi sử dụng rất nhiều loại cây khác nhau từ thân cỏ cho tới thân mộc, đặc biệt là điểm xuyết những loại hoa với rực rỡ sắc màu, tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Khu vườn thẳng đứng của Quang Anh thiết kế có sử dụng trên 10 loại cây khác nhau, các cây thân dài được đặt xen kẽ với các cây thân ngắn.

vườn đứng đẹp

vườn đứng đẹp

Điếm nhấn của khu vườn là màu xanh dễ chịu của lá cây từ nhạt cho tới đậm, đan xen vào đó là màu trắng tuyết của một vài loại cây và màu vàng, tím của hoa. Nhìn vào khu vườn này, người tham quan có thể cảm nhận được sức sống mãnh liệt của cây và có cảm giác hòa mình với thiên nhiên cùng nhiều loại thực vật khác nhau. Khu vườn thẳng đứng này được khách hàng vô cùng yêu thích và đánh giá rất cao khả năng thiết kế của  vườn đứng Quang Anh.
xem thêm:
vườn đứng treo ngược

Đăng nhận xét